News

The SALADS บุกห้างใหญ่ใจกลางเมือง!!!! Eng....

11 Jan 2014

The SALADS ร่วมกับโมเดิร์นไนน์ทีวี (MCOT) จัดกิจกรรมวันเด็กในงานโมเดิร์นไนน์ทีวี มหกรรมวันเด็กปี 2557 โดย The SALADS ได้จัดเตรียมทั้งความรู้ ความบันเทิงมาให้น้อง ๆ ที่มาร่วมงานกันแบบไม่อั้น ภายในงานน้อง ๆ จะได้สนุกสนานร่าเริงไปกับเหล่าผองเพื่อนจาก The SALADS ดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ผักและผลไม้ 

     เริ่มต้นด้วยสวนสนุกเป่าลมจาก Character ทั้ง 3 ตัวของThe SALADS คือ 
1. เกม JaJa Happy Slider เครื่องเล่นเป่าลมสไลด์เดอร์ เสริมสร้างพละกำลังแขนขาของน้องๆ ให้ แข็งแรง สดใสเหมือน JaJa 
2. เกม Captain Momelon Pirate Ship บุกเรือโจรสลัดลำยักษ์ของ Captain Momelon จอมเกเรกันเถอะ น้องๆจะได้มันส์กับการปีน ไต่ และเล่นสไลด์เดอร์บนเรือโจรสลัดเป่าลม 
3. เกม DinDin Ninja House นินจาที่ดีนั้นต้องฝึกฝนความเร็วและ สมาธิ ในด่านนี้น้องๆ จะได้ช่วย  DinDin นินจารักสันโดษค้นหาเผือกใต้ดิน 

     นอกจากสวนสนุกแล้ว เรายังมีโซนให้น้อง ๆ ร่วมสนุกและให้ความรู้ด้านอื่น ๆ อีก 4 โซนด้วยกันคือ
1. The SALADS Park  ลานสบายๆ กลาง The Salads World สามารถนั่งชม The SALADS อนิเมชั่นเพลินๆ หรือร่วมสร้างสรรค์จินตนาการไปกับ ภาพระบายสี จาก The SALADS
2. The SALADS Bar น้องจะได้เห็น และสัมผัสกับผักผลไม้ของจริงมากมาย 
3. ME & The SALADS Buddy ร่วมถ่ายรูปกับพี่จาจ้า ซาซ่า ฮอมม่า และ โมเมลอน 
4. Game Zone เกมส์สนุกที่ช่วยเสริมสร้างและพัฒนาทักษะให้กับน้องๆ ใน Application " The SALADS " ที่ให้น้องๆ ได้ทดลองเล่นและสามารถโหลดเกมส์สนุกๆ ไปเล่นต่อที่บ้านได้ฟรีๆ  

     ในงานนี้น้อง อันดา อินทฤทธิ์ หรือ น้องพระลบ จากละครเรื่องสามี มาร่วมสนุกและให้ความบันเทิงกับเพื่อนๆ ที่มาในงาน และยังมาบอกเล่าถึงคำขวัญวันเด็กปีนี้ "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง จงเล่นกับ The SALADS " ให้เพื่อนๆ ฟังอีกด้วย!! ENG.....
Back